CHẤT CHỐNG THẤM SilblockTM WSK



Liên hệ: Văn Khôi. 0903.735753.
Mail. nhamkhoi79@gmail.com

Mô tả sản phẩm:

SilblockTM WSK là dung dịch potassium methyl siliconate hòa tan trong nước. Được sử dụng làm chất chống thấm nước cho vật liệu xây dựng.
Những tính chất chính:
Hòa tan trong nước
Không dung môi
Mang lại tính chống thấm nước cho vật liệu xây dựng.
Thông tin sản phẩm:
Hàm lượng rắn : >37%
Hàm lượng hoạt chất : > 21% theo khối lượng
Tỷ trọng: 1.35
pH: 18
Hướng dẫn sử dụng:
SilblockTM WSK được ứng dụng chủ yếu liên quan đến tính thẩm thấu cho vật liệu xây dựng. Tầm quan trọng của SilblockTM WSK như tác nhân thẩm thấu cho những bức tường ngoài trời được giảm thiểu.
SilblockTM WSK phải hòa tan trong nước trước khi sử dụng. Hàm lượng hòa tan tùy theo mục đích sử dụng.. Thông thường tỷ lệ hòa tan bao gồm:
1 phần thể tích SilblockTM WSK
10 đến 150 phần thể tích nước
Những nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng như gạch ngói thường đạt được sự thẩm thấu tối đa dung dịch SilblockTM WSK bằng phương pháp nhúng. Thời gian nhúng khác nhau tùy thuộc vào tính thấm hút của vật liệu và thường dao động từ 15 đến 60 giây.
Nên tiến hành  kiềm tra những mẫu thử ban đầu để tìm ra nồng độ tối ưu và thời gian nhúng thích hợp cho từng ứng dụng của sản phẩm.       
SilblockTM WSK tạo phản ứng với carbon dioxide trong không khí và hình thành lớp chống thấm nước hiệu quả sau 24 giờ. Do đó, những vật liệu vừa được xử lý với SilblockTM WSK nên được bảo vệ khỏi nước mưa.   
SilblockTM WSK có thểm gây ra sự xuất hiện những đốm trắng trên những vật liệu hấp thu độ tối kém. Những mẫu thử ban đầu nên được kiểm tra để xác định nếu điều này xảy ra đối với bất kỳ ứng dụng nào.
Tính tương thích:
SilblockTM WSK có chứa potassium hydroxide. Cả dạng nguyên chất hay hóa tan của SilblockTM WSK đều mang tính kiềm và có thể gây ra sự bỏng mô và bỏng mắt với những tổn thương cho lớp sừng, nên mặc thiết bị bảo vệ theo chỉ dẫn của tài liệu hướng dẫn an toàn khi sử dụng SilblockTM WSK
Khi mở thùng chứa SilblockTM WSK sử dụng thì đậy lại để tránh gây ra phản ứng với carbon dioxide trong không khí, sẽ làm cho dung dịch bị vẫn đục. SilblockTM WSK ăn mòn thủy tinh, chì, kẽm, và nhôm nên cả dạng nguyên chất và hòa tan của SilblockTM WSK không được chứa trong những thiết bị làm từ những vật liệu trên.
Sử dụng và an toàn:
Thông tin an toàn sản phẩm được cung cấp từ Momentive.
Thông tin về dung môi cũng như những hóa chất khác được sử dụng với sản phẩm của Momentive được cung cấp bởi nhà phân phối. Khi dung môi được sử dụng, nên chú ý những cảnh báo về an toàn.
Thời gian bảo quản và bảo hành:
Thời gian bảo hành 12 tháng từ ngày chuyển đi từ Momentive nếu sản phẩm được bảo quản trong container dưới 25oC (77oF)

Không có nhận xét nào: